Tin Tức

NHAN SẮC ĐẦY BÍ ẨN VỚI SUIT ĐẬM CHẤT NỮ QUYỀN

Những chiếc áo vest nguyên bản luôn là một phần không thể thiếu để tạo nên phong cách thanh lịch đậm chất quyền lực của các Quý cô. Một chiếc vest cổ điển có thể đi cùng quần tây hay kết hợp với sơ mi.

Ý NGHĨA MÀU SẮC CỰC ĐẶC BIỆT QUA TRANG PHỤC

Một cách đơn giản để thành ng có thể Nàng chưa biết đó là màu sắc trang phục là một vũ khí vô hình trung giúp Nàng thuyết phục được đối tác của mình một cách tuyệt đối. Ý nghĩa màu sắc chính là một trong những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra lại vô cùng tuyệt diệu. 

BLUE | GAM MÀU VÔ CỰC TRONG THỜI TRANG

Bên cạnh các gam màu trung tính như đen, trắng, be thì xanh dương là gam màu dễ mặc nhất trong thời trang, cả nam và nữ thuộc mọi lứa tuổi đều thích hợp với màu này. Đây cũng là biểu tượng của sự bình tĩnh, tự tin, chân thành và đem lại cảm giác an toàn cho mọi người xung quang 

WHITE ON WHITE - XU HƯỚNG THỜI TRANG CỰC SÀNH ĐIỆU

Là tín đồ của sự tối giản, Nàng không thể bỏ qua ng thức white-on-white sành điệu cùng âu phục trắng sang trọng phối với giày cao gót cùng màu. Đặc biệt, Nàng nên ưu ái những phụ kiện tối giản về họa tiết và số lượng để tạo hiệu ứng hoàn hảo nhất khi xuất hiện 

BELY - THỜI TRANG CAO CẤP DÀNH CHO QUÝ CÔ

Thời trang dành cho phái đẹp được xem là thị trường sôi động và có nhiều cạnh tranh nhất hiện nay. Sau 10 năm có mặt trên thị trường, với sự lỗ lực không ngừng để ngày hôm nay BELY đã trở thành một trong những thương hiệu có tiếng trong ngành thời trang, chinh phục được ngay cả những Qúy cô khó tính nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

BELY: ĐIỂM ĐẾN CHO MỌI GIẤC MƠ CỦA CÁC CÔ GÁI

Sau 5 năm Nam tiến, vừa qua, thương hiệu thời trang BELY đã tưng bừng khai trương cơ sở mới tại 343 Võ Văn Tần, Q3, TP.HCM, nơi được ví von như thiên đường thời trang thiết kế cao cấp tại Sài Gòn.

 

 

NHỮNG NÀNG THƠ NỔI TIẾNG CỦA NHÃN HÀNG THỜI TRANG BELY

 

Họ không đơn thuần chỉ là Model mà họ chính là nguồn cảm hứng bất tận trong sáng tạo của nhà thiết kế thời trang BELY. Bởi ngoài vẻ đẹp riêng biệt, mỗi người đều mang một cá tính và phong cách sống cực kỳ cuốn hút. Chúng ta hãy đi tìm lí do tại sao BELY lựa chọn những nàng thơ xinh đẹp và cực kì nổi tiếng này không những 1 lần mà là rất nhiều lần cho các tác phẩm thiết kế của mình

 

VẺ ĐẸP CỦA ĐẦM DẠ TIỆC MÀU ĐỎ BELY

Có một sự thật đó chính là trong các màu sắc thì màu đỏ là màu dễ khiến chúng ta chú ý nhất. Màu đỏ gây ấn tượng mạnh đến người đối diện, thu hút sự chú ý của người nhìn. Đó cũng là lý do thú vị các nhà hàng, nhãn hàng, cửa hàng đều ưu tiên chọn màu đỏ vì khi đi trên đường, bạn dễ dàng chú ý đến nó hơn. Do đó, việc chọn đầm dạ tiệc màu đỏ sẽ khiến bạn trông nổi bật rạng rỡ hơn rất nhiều.

THAM GIA BẢN TIN CỦA BELY

Zalo